Hướng Dẫn Cách Bảo Quản Thắt Lưng Da Luôn Bền , Đẹp

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất
Hướng dẫn cách bảo quản thắt lưng da luôn bền, đẹp
Bảo quản dây lưng bằng cách treo lên móc

Chọn mua một chiếc thắt lưng ưng ý là một chuyện nhưng bảo quản thắt lưng da như thế nào để sản phẩm của bạn luôn bền, đẹp lại là một chuyện khác. Dưới đây Louis Kim Mi Shop sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn bảo quản và sử dụng thắt lưng 1 cách tốt nhất.

Bảo quản thắt lưng da bền đẹp

Dù được làm từ chất liệu da thật, nhưng nếu không được bảo quản đúng cách, chiếc dây lưng của bạn sẽ nhanh chóng bị nứt, vỡ, bong tróc bề mặt da hoặc cong vẹo, mất  đi phom dáng ban đầu. Vậy hãy tự tạo cho mình thói quen giữ gìn và bảo quản thắt lưng ngay bây giờ nhé

– Nếu dây lưng bị ướt, bạn nên để khô tự nhiên, không nên phơi dưới ánh nắng gay gắt, sẽ khiến bề mặt da dễ bị cong vẹo, biến dạng.

– Khi sử dụng xong, bạn nên tháo dây thắt lưng ra khỏi quần, luôn treo dây lưng theo chiều thẳng đứng, không gập uốn, không cuộn tròn dây lưng cất trong hộp kín

Hướng dẫn cách bảo quản thắt lưng da luôn bền, đẹp

– Khi không dùng đến, hãy bỏ giấy báo và hạt hút ẩm vào hộp giấy đựng dây lưng, đặt hộp nơi thoáng mát, khô ráo

– Thường xuyên thoa chất bảo quản chuyên dụng cho đồ da để giữ độ ẩm cũng như độ bóng mịn của bề mặt dây lưng da.

Lưu ý: Nên để sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ẩm thấp sẽ làm bề mặt da bị dễ bị mùi hôi, nhanh chóng mục nát. Nguyên tắc bắt buộc phải để dây lưng tránh ánh sáng mặt trời.

Làm mới dây lưng

Đối với chiếc dây lưng dùng lâu ngày thường bị bạc màu và khô cứng, bạn có thể sử dụng sữa tươi, khoai tây, dầu thông,…để làm mới bề mặt da theo cách sau:

– Dùng một miếng khăn vải sạch mềm thấm sữa tươi không đường hoặc dầu thông, thoa lên bề mặt sản phẩm theo một chiều rồi lau lại bằng khăn sạch.

– Dùng khoai tây, bạn bổ đôi củ khoai tây, dùng nửa củ chà mạnh lên bề mặt da rồi lau sạch bằng khăn mềm.

– Dây lưng lâu không dùng đến có thể xuất hiện những vết mốc, trong trường hợp này, bạn hãy dùng bông mềm lau bề mặt da với dung dịch cồn và nước (tỷ lệ 1:1). Nếu vết mốc cứng đầu hơn, bạn cũng có thể  sử dụng xà phòng diệt khuẩn thay cho dung dịch cồn và nước.

– Nếu bề mặt dây lưng bị ố do dầu mỡ, cách hữu hiệu nhất là rắc bột phấn lên vết ố đó, để nguyên sau một ngày rồi dùng khăn mềm tẩm dầu thông lau sạch là vết bẩn sẽ biến mất.

Là một website chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang cho nam giới, dây lưng nam sẽ là 1 danh mục không thể thiếu. Khách hàng có thể chọn mua cho mình một chiếc thắt lưng sang trọng, phù hợp với mục đích sử dụng của mình tại đây nha. Chúc quý khách hàng có những trải nghiệm mua sắm thú vị.


364-1

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.