Sức hút từ cửa hàng bán đồ da ở Việt Trì

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Dạo quanh các con đường quen thuộc trong thành phố vào những ngày đầu tháng 3 này bạn cũng như tôi sẽ bắt gặp và không thể không bị thu hút bới một số cửa hàng bán đồ da nam nữ không lớn nhưng lại rất đông khách ” đông như nêm “.

Chẳng thể kìm nén được sự tò mò . tối tấp xe vào cừa hàng bán đồ da này và vô tình bị hấp dẫn bởi mọi thứ ở đây , ,, Dường như chính cái không khí tấp nập nó ảnh hưởng tới cảm xúc của người mua hàng , bởi họ bị hấp dẫn hoặc chuẩn ra là hội chứng “đám đông”. Và vì đề thỏa mãn trí tò mò tôi ghé đến và để rồi bị hấp dẫn ” cảm nắng” sản phẩm và cái không khí tại đây.

Tự nhận mình là 1 người khó tính trong việc chọn phụ kiện nhưng khi đến cửa hàng này thì việc chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý lại thật dễ ràng , từ Thắt lưng , Ví da , Cặp da , Balo da tất cả các sản phẩm được bài trí rất hợp lý và ngay ngắn .,, và đặc biệt là ” Chất da” rất ổn ! hơn thế 1 sản phẩm với chất lượng như là kiểu dáng mẫu mã mới và đẹp + với chất da tốt thì giá thành ở các Shop ngoài kia đang bán với giá rất cao có thể giao động từ 1 triệu đến vài ba triệu đồng cho 1 sản phẩm , nhưng tại cửa hàng này giá thành rất hợp lý , mà theo Chủ cửa hàng chia sẻ điều quan trọng nhất với của hàng bây giờ không phải là “giá bán lợi nhuân cao” mà điều quan trọng nhất là giá trị từ sản phẩm , từ dịch vụ của cửa hàng phải tốt để nhằm mang đến sự hài lòng của khách hàng“, nên cửa hàng sẽ luôn để giá bán ở mức “dễ chịu nhất có thể”.

  • Dây lưng
cua-hang-do-da
  • Ví da NAM
  • Balo nam nữ
  • và Túi xách nữ cao cấp

Tôi nhanh tay cũng đã lựa chọn cho mình được 1 số sản phẩm ưng ý ra về với chiến lợi phẩm không nhỏ , chẳng khi nào đi mua sắm đồ lại thảo mãn đến thế . Thỏa mãn bởi tiền làm ra đã khó nên tiêu tiền đúng chỗ , thỏa mãn bởi ví đẹp , dây lưng sang và hơn hết thỏa mãn cái duyên gặp mặt,

Cứ so sánh thế này nhé: Bạn chẳng thể rời mắt khỏi một cô gái, mặc dù cô ta chẳng xinh đẹp đến mức làm bạn điêu đứng, nhưng cái duyên ngầm của cô ta khiến bạn chẳng thể không chú ý. Và với những sản phẩm vừa đẹp, vừa sang và cái duyên ngẫu nhiên chẳng có lý do nào khiến bạn không siêu lòng.

XEM THÊM CÁC BÀI KHÁC VIẾT NỔI BẬT KHÁC TẠI ĐÂY

ĐỌC NGAY

1- 𝙉𝙝𝙪̛̃𝙣𝙜 𝙈𝙖̂̃𝙪 𝙏𝙪́𝙞 𝙓𝙖́𝙘𝙝 𝙆𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝘽𝙖𝙤 𝙂𝙞𝙤̛̀ 𝙃𝙚̂́𝙩 𝙃𝙊𝙏

2- 10 Mẫu Cặp Nam Đẹp nhất năm 2019

3- 𝟰 𝗰𝗮́𝗰𝗵 𝗯𝗶𝗲̂́𝗻 𝗵𝗼́𝗮 𝘃𝗼̛́𝗶 𝗴𝗶𝗮̀𝘆 𝗰𝗮𝗼 𝗴𝗼́𝘁 𝘁𝗿𝗮̆́𝗻𝗴 – 𝗺𝗼́𝗻 đ𝗼̂̀ 𝗸𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗵𝗲̂̉ 𝘁𝗵𝗶𝗲̂́𝘂 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝘁𝘂̉ đ𝗼̂̀ 𝗰𝘂̉𝗮 𝗰𝗵𝗶̣ 𝗲𝗺 𝘁𝗿𝗼𝗻𝗴 𝗺𝘂̀𝗮 𝗵𝗲̀ 𝗻𝗮̀𝘆

4- 𝗖𝗵𝗼̣𝗻 𝗧𝘂́𝗶 𝘅𝗮́𝗰𝗵 𝗣𝗵𝘂̀ 𝗛𝗼̛̣𝗽 𝗩𝗼̛́𝗶 𝗗𝗮́𝗻𝗴 𝗡𝗴𝘂̛𝗼̛̀𝗶

5Sao Việt thi nhau theo trào lưu túi xách handmade mây tre đan

Các sản phẩm có sẵn tại #LouisKimMi

 Website: : https://vidatuixachlouiskimmi.com/
 Cặp Da: : https://bit.ly/2UcNbTn
 Ví Da nam : https://bit.ly/2RaU1qz 
 Ví Da nữ : https://bit.ly/2RI6uao
 Túi xách nữ :https://bit.ly/2Dwwtcc
 Balo nam : https://bit.ly/2EPYdI7
 Balo nữ : https://bit.ly/2SE79cS
 Giày dép : https://bit.ly/2DN8K7D
 Dây lưng : https://bit.ly/2B0Sz5b
Liên hệ :

Add: Số 364 Châu Phong – Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ
Hotline : 0966 820 890 / 0972 122 589
Email : louiskimmi.com@gmail.com

  • Địa chỉ : Số 364- Châu Phong – Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ

Bạn có thể xem thêm toàn bộ hệ thống cửa hàng Tại Đây CLICK HERE

364-1

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.