Hướng dẫn cách xử lý túi da bị tróc không phải ai cũng biết.

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Trong quá trình sử dụng túi xách , ví da nếu không biết cách bảo quản tốt , chiếc túi của bạn sẽ xảy ra những hư hại không mong muốn , bao gồm cả việc bị bong tróc bề măt da . Vậy làm thế nào để xử lý da bị tróc ? Hãy cùng Louis Kimmmi Store theo dõi bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.

Clutch cầm tay da bò cao cấp

Nguyên nhân túi da bị bong tróc do đâu?

Bong tróc là hiện tượng chiếc túi xách của bạn xuất hiện những mảng da rộp lên thành từng mảng nhỏ. Nó giống như hiện tượng bị đổ mồ hôi bạn có thể dễ dàng nhận biết. Nguyên nhân chính gây nên hiện tượng này là do độ ẩm.

Những chiếc túi da dù là da xịn hay giả da đều có khả năng bong tróc nếu như bị tác động bởi nước và độ ẩm. Do cấu tạo các loại da có cơ chế thoát ẩm bị hạn chế, hơi ẩm tích tụ lâu dần sẽ làm da bị bong tróc.

Cách xử lý túi da bị bong tróc đơn giản

Việc đầu tiên cần làm khi xử lý túi da bị tróc là sử dụng túi hút ẩm. Bỏ túi hút ẩm vào trong túi xách da sẽ giúp túi tránh được hiện tượng bị mốc hay bong tróc. Tay là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất lên bề mặt túi da. Vậy nên, nếu bạn hay bị đổ mồ hôi tay, hãy chuẩn bị sẵn cho mình chiếc khăn cotton. Nhớ lau sạch mồ hôi tay trước khi cầm vào túi nhé.

Nếu chiếc túi chỉ bị bong tróc một vệt nhỏ thì bạn đừng lo lắng, có một mẹo nhỏ bạn có thể áp dụng. Đó là lựa một lọ sơn móc tay cùng màu tô nhẹ lên vết bong. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng kiếm được lọ sơn móng tay đồng màu. Bạn có thể lựa một màu khác, miễn sao giữ được thẩm mỹ cho chiếc túi là được. Một lớp kem Vaseline hoặc nước lau kính sẽ giúp bề mặt túi trở nên sáng bóng hơn.

Nếu để vết bong tróc đó quá lâu, các mẹo vặt “cứu cánh” cho túi xách da tại nhà sẽ không còn tác dụng nữa. Gặp trường hợp này, bạn nên mang túi xách tới các “tiệm Spa cho đồ da” uy tín. Họ sẽ sửa chữa và tư vấn cho bạn cách bảo quản túi tốt nhất.  Các chuyên gia chuyên nghiệp sẽ bảo dưỡng và vệ sinh túi xách của bạn một cách an toàn và đúng cách nhất.

Lưu ý khi xử lý túi da bị tróc

Khi không sử dụng thường xuyên, bạn cần lưu ý cách bảo quản túi xách để không bị bong tróc. Việc thực hiện rất đơn giản, chỉ cần dùng một lượng giấy khô hoặc áo phông cho vào túi xách để hút ẩm và giữ phom dáng.

Hãy sử dụng lượng vừa đủ để túi xách không bị mất dáng. Mỗi chiếc túi cần được làm sạch định kỳ 1 – 2 lần/ năm, sẽ hạn chế được vi khuẩn sinh sôi. Bằng những cách đơn giản này, chị em có thể hạn chế tối đa tình trạng túi xách da bị bong tróc.

Hy vọng qua những chia sẻ từ bài viết của Chúng tôi Louis Kimmi các bạn đã biết cách “hồi sinh” chiếc túi da bị bong tróc trở lại diện mạo như ban đầu. Đừng quên theo dõi Cleanipedia mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích khác nhé.

Add : Số 364 – Đường Châu Phong – Gia Cẩm – Việt Trì – Phú Thọ

Số điện thoại : 0972 122 589 or 0966.820.890

364-1

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.