Giới thiệu clutch cầm tay nam hàng hiệu cao cấp

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Chắc hẳn nhiều người còn đang rất phân vân không rõ “clutch” là gì và nó được sử dụng như thế nào. Vâng, clutch cầm tay nam hàng hiệu là tên gọi của những chiếc ví cầm tay nam – một phụ kiện thời trang không thể thiếu của các đấng mày râu khi đi ra ngoài. Không chỉ có chức năng là nơi cất giữ tiền bạc, mọi loại giấy tờ quan trọng mà nó còn đóng vai trò trực tiếp trong việc khẳng định phong cách cũng như gu thẩm mĩ của người sử dụng. Vậy thì những chiếc ví nam này chắc hẳn phải có gì đó rất đặc biệt, để tìm hiểu kỹ hơn về chúng thì chúng ta cùng nhau tham khảo bài viết sau đây.

Đặc điểm chất liệu cũng như kiểu dáng của sản phẩm clutch cầm tay nam

Xem các Mẫu siêu đẹp TẠI ĐÂY

Những mẫu ví ngang truyền thống, kiểu dáng cũ giờ đây đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của anh em mà thay vào đó, clutch cầm tay nam hàng hiệu đã và đang trở thành sự lưa chọn hàng đầu để thay thế sử dụng. Bởi lẽ, đàn ông ra đường không chỉ cần mang theo tiền mà còn vô số thứ khác như các loại thẻ ngân hàng, giấy tờ tuỳ thân, giấy tờ xe hay có khi điện thoại cũng cần phải để vào trong ví. Lúc này thì những chiếc clutch cầm tay nam hàng hiệu trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Clutch cầm tay nam hàng hiệu đang được bày bán trên thị trường với vô số các loại kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, điển hình như: ví dài cho nam, clutch cầm tay công sở, ví nam cầm tay cao cấp,…tất cả những sản phẩm này đều có chung một đặc điểm đó là đường nét thiết kế vô cùng tinh xảo, chủ yếu được làm từ 100% chất liệu da bò thô cao cấp nguyên miếng, cực kì bền bỉ và quan trọng hơn cả là kiểu dáng hết sức thời thượng so với xu hướng hiện nay. Clutch cầm tay nam hàng hiệu chắc chắn sẽ mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng, lịch lãm cho nam giới khi ra ngoài.

Được thiết kế mềm mại, nhỏ gọn, nhiều ngăn cùng với phần lòng ví rộng rãi,những chiếc clutch cầm tay nam hàng hiệu có thể đựng được tất cả vật dụng và giấy tờ cần thiết nhưng lại có kết cấu nam tính, đầy mạnh mẽ và trẻ trung nhằm tôn vinh lên nét cuốn hút riêng của phái mạnh. Đặc biệt, với một mức giá hợp lí dao động trung bình trong khoảng từ 700.000 đến 1.200.000 đồng, thì người đàn ông nào cũng có thể sở hữu cho mình món đồ hàng hiệu này, không những thế nó chắc chắn sẽ mang lại phong cách lịch lãm hơn trong mỗi chuyến đi công tác, mỗi khi đi chơi, đi dự tiệc hoặc trong các buổi họp quan trọng.

Louis Kimmi Store

364-1

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.