VÌ SAO LOUIS VUITTON NEVERFULL LÀ CHIẾC TÚI KHÔNG HỀ LỖ KHI ĐẦU TƯ?

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Cùng Louis Kimmi Store khám phá tìm hiểu các bạn nhé :

Chiếc túi này được xem là một trong top 5 những chiếc túi có giá trị đầu tư nhất của Louis Vuitton, luôn giữ giá tốt trên thị trường hàng sang tay

Louis Vuitton, Hermès và Chanel là ba thương hiệu được đánh giá có những dòng túi xách sở hữu sức mạnh đầu tư lâu dài. Giải thích vắn tắt là khi bạn mua túi xách của thương hiệu này, nếu muốn bán sang tay lại thì chúng không mất giá quá nhiều. Thậm chí, một số dòng túi còn tăng giá!

Tuy nhiên, không phải mẫu túi xách nào cũng có giá trị đầu tư tương tự. Mỗi thương hiệu đều có các dòng bán chạy hơn, và những dòng kén khách hàng hơn. Đối với Louis Vuitton, thì một trong top 5 mẫu túi an toàn nhất về mặt giá trị đầu tư là Neverfull.

Khai sinh chiếc túi tote Neverfull

Scarlett Johansson, gương mặt quảng cáo mùa Thu Đông 2007, bên chiếc túi Neverfull đầu tiên của Louis Vuitton

Chiếc túi tote bằng canvas này lần đầu tiên ra đời năm 2007. Nó là một ý tưởng của nhà thiết kế Marc Jacobs, thời ông nắm vị trí Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton. Tin đồn hành lang cho rằng, mẫu túi này ra đời để cạnh tranh với túi tote Saint Louis của Goyard (một thương hiệu Pháp lâu đời khác được con dâu hoàng gia Anh Meghan Markle rất yêu thích).

Có thể thấy tuổi đời của túi Neverfull khá non trẻ. Chỉ gần hai thập kỷ, khi so sánh với lịch sử kéo dài cả trăm năm của Louis Vuitton. Vậy, vì sao chiếc túi này lại được xem là một trong những dòng túi cổ điển được ưa chuộng nhất của nhà mốt Pháp?

Hai lý do chính: Dễ sử dụng, và giá mua dễ chấp nhận.

Thiết kế tote to bản đựng được nhiều tư trang. Thật đúng với cái tên Neverfull (không bao giờ đầy)! Chiếc túi tote này có thể dùng để mang đi làm vì đựng vừa laptop; đủ thanh lịch để mang theo khi đi họp; đủ to để đựng đồ khi đi mua sắm; cũng có thể mang theo khi đi du lịch. Các bà mẹ bỉm sữa cũng rất thích mẫu túi này vì có thể đựng tất cả đồ lỉnh kỉnh cho con.

Mức giá của túi tote Neverfull cũng rất dễ chịu. Do được làm bằng vải canvas, thay vì da thuộc đắt tiền hơn, nên Neverfull có mức giá khởi điểm từ 1,400 đô-la Mỹ (tính từ 2020 sau khi Louis Vuitton nâng giá hàng loạt mẫu túi xách). Mức giá này khá mềm khi so sánh với các dòng Twist, New Wave hay Capucines. Chưa kể là chiếc túi tote này còn được bán kèm với một chiếc ví có khóa kéo. Mua một, được hai, quả là hời!

Bộ túi tote Neverfull phiên bản giới hạn của 2019, Catogram. Đi kèm là ví có khóa kéo.

Kết hợp hai yếu tố trên, và ta có một chiếc túi mức giá hợp lý lại có thể chứa đựng cả thiên hạ! Chỉ cần đầu tư mua một chiếc túi Neverfull và bạn sẽ không bao giờ cần sử dụng một chiếc túi khác thay thế (ngoại trừ có thể là túi Dior Book Tote). Đây là lý do làm nên sức hút mãnh liệt cho dòng túi xách này của Louis Vuitton.

Tất tần tật các chi tiết về dòng túi tote kinh điển

1. Kích cỡ

Dòng túi tote Neverfull có ba kích cỡ: PM, MM và GM.

PM (Petite Modele, tức mẫu nhỏ). Kích cỡ 29 x 21 x 12 cm. Chiếc túi tote nhỏ xinh này đựng vừa một chiếc iPad, ví tiền, móc khóa. Nó là lựa chọn tốt cho những buổi đi chơi, đi ăn.

2. Chất liệu

Khi được giới thiệu năm 2007, dòng túi Neverfull chỉ được làm từ vải canvas cổ điển của Louis Vuitton. Năm 2013, nó được tân trang với da thuộc epi có vân nổi, cùng lớp lót bên trong.

Các họa tiết thường thấy là Monogram, Damier Azur và Damier Ebene. Tuy nhiên, Louis Vuitton cũng từng ra mắt các mẫu Neverfull phiên bản giới hạn. Ví dụ như mẫu Monogram Giant đang rất hot trong năm 2020.

Dòng bằng canvas: giá khởi điểm từ 1,420 đô-la Mỹ

  • Monogram
  • Damier Azur (kẻ ô bàn cờ trắng/xanh)
  • Damier Ebene (kẻ ô bàn cờ nâu sáng/đậm)

Dòng bằng da thuộc epi: giá khởi điểm từ 2,260 đô-la Mỹ

Các màu color block của phiên bản bằng da thuộc epi.

Các phiên bản giới hạn: Thay đổi theo năm

Mỗi năm, Louis Vuitton lại ra mắt các thiết kế phiên bản giới hạn. Cho năm 2020, hiện tại đã có hai dòng đặc biệt:

  • Bộ sưu tập hè Escale 2020 với Monogram Giant tie dye
  • Bộ sưu tập Crafty Pre-Fall 2020 với họa tiết phong cách graffiti

Cuối cùng, bạn cũng có thể đặt mua phiên bản được thiết kế custom: My LV Heritage hoặc My LV World Tour.

Đây là hai mẫu bạn có thể in tên riêng hoặc đặt patch tuỳ thích lên. Tuy nhiên, mặc dù nó thể hiện gu thời trang cá tính của chủ nhân, đây là mẫu có giá trị đầu tư thấp nhất. Ở cuối bài, Harper’s Bazaar sẽ giải thích vì sao.

Trái: Túi LV My Heritage cho phép bạn ghi ký tự tên riêng lên. Phải: Mẫu My World Tour được thiết kế custom với các loại hình sticker vui tươi ngộ nghĩnh.

>>> Xem thêm: BẠN ĐÃ HIỂU HẾT VỀ CÁC HỌA TIẾT KINH ĐIỂN CỦA LOUIS VUITTON?

3. Điểm mạnh của dòng túi Neverfull

  • Vô cùng chắc chắn và bền vững. Bạn có thể thoải mái “quăng quật” chiếc túi này.
  • Có thể đựng được rất nhiều tư trang, thậm chí là món đồ nặng.
  • Đi kèm một ví nhỏ bên trong. Mua một được hai, nên bộ túi Neverfull cực tiện lợi và đa năng.

4. Điểm yếu của dòng túi Neverfull

  • Quai đeo khá mảnh nên nếu bạn xách đồ nặng, nó có thể gây hằn vai khá đau.
  • Nó chỉ có một ngăn chính, nên đồ đạc dễ bị lộn xộn, lung tung nếu bạn không sử dụng thêm các ngăn xắp xếp khác.
  • Miệng túi mở rộng, dễ gây rớt đồ đạc.
  • Viền bằng da thuộc vachetta dễ ố màu.

Giá trị đầu tư của túi Louis Vuitton Neverfull

Khi nói về giá trị đầu tư của một chiếc túi, chúng ta có hai kiểu đầu tư khác nhau.

Một, là những người sử dụng bình thường. Họ mua một chiếc túi xách, sử dụng vài năm. Sau đó khi chán, hoặc không cần nữa, thì tìm cách bán sang tay lại. Lúc này, chiếc túi đã qua sử dụng, nên sẽ có mức giá thấp hơn giá mua ban đầu.

Hai, là các nhà sưu tầm và tay chơi túi xách cao cấp. Họ tìm mua những mẫu lạ nhất; có thể là các mẫu làm bằng da thú quý hiếm (như cá sấu, đà điểu), hoặc các mẫu sắp bị ngừng sản xuất. Nói chung là các mẫu số lượng giới hạn, khó tìm thấy trên thị trường. Sau đó, họ sẽ bán đấu giá mẫu túi quý hiếm của mình. Lúc này, chiếc túi có thể mang lại trị giá gấp đôi, gấp ba, hoặc thậm chí hơn thế nữa.

Các mẫu Neverfull từng được ra mắt có thể đáp ứng hoàn hảo cả hai thể loại đầu tư này.

Mỗi năm, Louis Vuitton luôn ra mắt các phiên bản giới hạn. Đầu tư vào các mẫu này, thì về lâu dài, cơ hội bán sang tay chiếc túi ở mức giá cao hơn giá mua ban đầu là hoàn toàn có thể.

Các mẫu túi Neverfull phiên bản giới hạn mà website Handbagholic sưu tầm. Ảnh: handbagholic.co.uk

Còn những người muốn mua một chiếc túi để sử dụng thực tế cũng sẽ rất mừng khi sắm sửa mẫu Neverfull. Theo báo cáo từ website The Real Real, nơi chuyên cung cấp các mẫu túi hiệu sang tay, chiếc túi Louis Vuitton Neverfull secondhand có khả năng giữ giá lên đến 91% so với giá mua ban đầu! Một con số cao ngất ngưởng khi so với các dòng Louis Vuitton khác (ví dụ như Petite Malle chỉ đạt 60%).

Lưu ý duy nhất: Nếu dự kiến bán lại chiếc túi Neverfull của mình trong tương lai, bạn không nên mua mẫu My LV Heritage. Vì không ai sẽ muốn mua lại một chiếc túi có ký tự tên riêng của người khác…trừ phi bạn là một ngôi sao hạng A có lượng fan hùng hậu!

 

 

364-1

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.