5 lý do phụ nữ nên sắm chiếc túi hàng hiệu

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Cùng Louis Kimmi Store  các bạn nhé !

 

Không đơn thuần chỉ là một món phụ kiện thông thường, túi xách còn thay bạn nói lên phong cách và đẳng cấp của mình một cách tinh tế nhất.

Khác với những đôi giày, túi xách là món đồ có thể ngay lập tức  thu hút người đối diện, nó cũng chứng tỏ chủ nhân có phải là một cô nàng thời trang hay không thông qua việc kết hợp túi xách cùng trang phục và các phụ kiện khác.

Nếu bạn khoác trên vai một chiếc túi xách hàng hiệu cao cấp như Louis Vuitton, Chanel hay Hermes…, mọi người có thể sẽ mường tượng ra số dư trong tài khoản của bạn, tạo cho bạn một hình ảnh vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Một chiếc túi nhỏ có “quyền năng” đặc biệt như vậy, trở thành tuyên ngôn đẳng cấp của các quý cô, chính vì thế ngày càng có nhiều người đâu tư vào những món đồ hàng hiệu hơn.
Một chiếc túi xách kém sang có thể phá hỏng bộ đồ hiệu của bạn, nhưng một bộ đồ đơn giản nhất sẽ trở nên sang trọng nếu nó được đi kèm một chiếc túi hàng hiệu xa xỉ. Vì vậy, bạn hãy cố gắng đầu tư một chiếc túi xách hàng hiệu trong khả năng tài chính có thể, bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc vì điều đó.

1. Chất lượng bền đẹp mãi với thời gian
Những chiếc túi xách hàng hiệu đều được làm thủ công từ những nguyên liệu cao cấp nhất với rất nhiều công đoạn tỉ mỉ và chính xác. Người làm ra nó luôn là những người thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm được các nhà mốt tuyển chọn kỹ lưỡng trên toàn thế giới. Với một chiếc túi xách được làm từ chất liệu tốt như vậy, bạn sẽ sử dụng được chúng trong một thời gian dài, thậm chí sau này có thể ‘chuyển nhượng’ cho con gái bởi nó gần như vẫn bền, đẹp như lúc ban đầu. Túi xách cao cấp sẽ được sửa chữa nếu nó không may bị hư hại, còn với những chiếc túi bình dân hơn, có thể bạn sẽ phải bỏ chúng đi.

Dựa trên ngân sách của mình, bạn nên cân nhắc mua chiếc túi xách da bóng, da sần để có thể sử dụng lâu dài và thường xuyên thay vì một chiếc túi da cá sấu hay da rắn. Trong trường hợp bạn không thể đầu tư nhiều hơn 1 chiếc túi hàng hiệu, hãy lựa chọn kiểu dáng tote bag thay vì kiểu đeo chéo hay mini bags, bởi tote bags ứng dụng hơn trong nhiều trường hợp và bạn có thể dùng nó từ khi là một cô gái cho tới mãi về sau. 2. Khó lỗi mốt  

Những chiếc túi hàng hiệu thường khó lỗi mỗi cho dù những xu hướng mới vẫn được thiết lập trong mỗi mùa thời trang. Điển hình như chiếc túi 2.55 của Chanel ra đã đời cách đây hơn nửa thế kỷ nhưng đến nay nó vẫn được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Mặc dù 2.55 có nhiều biến tấu mới mẻ nhưng dòng túi nguyên bản vẫn được ưa chuộng nhất và nó đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và quý phái vượt thời gian.

Một ví dụ khác là Hermès Birkin ra đời từ năm 1984. Đến hay hầu như nó vẫn giữ thiết kế nguyên bản nhưng hàng triệu tín đồ vẫn mê mẩn nó bởi Hermès Birkin đã trở thành tuyên ngôn của sự xa xỉ và tinh tế.

Khi bạn quyết định đầu tư một chiếc túi xách hàng hiệu, hãy xem xét nhưng kiểu dáng cổ điển, đơn giản nhưng thanh lịch và tinh tế, màu sắc trung tính thay vì những thiết kế độc đáo, phá cách.

3. Giá trị vượt thời gian 

Thiết kế túi xách không giống như xe hơi, bởi những chiếc xe sẽ giảm giá trị sau khi sử dụng nhiều còn giá trị túi xách dựa trên số lượng sản xuất và tên thương hiệu làm ra nó. Nếu bạn lựa chọn một chiếc túi xách từ các nhà thiết kế mới nổi, cho dù sở hữu mức giá như thế nào thì nó cũng không đẳng cấp bằng việc lựa chọn những chiếc túi từ các thương hiệu như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Christian Louboutin, Gucci…. Và điều quan trọng là giá trị những chiếc túi sẽ không hề giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên cùng với lịch sử phát triển lâu đời của thương hiệu làm ra nó.

4. Chỉ cần đầu tư một chiếc duy nhất
Nếu bạn lựa chọn một thiết kế với kiểu dáng cổ điển, thanh lịch và sang trọng, đặc biệt nếu bạn yêu thích nó bạn sẽ thường xuyên sử dụng và không có nhu cầu mua cái khác. Tuy nhiên bạn cần phải bảo quản, chăm sóc chúng cẩn thận thậm chí “bảo dưỡng” thường xuyên nếu muốn chúng luôn bền đẹp như lúc ban đầu.

Hãy nhìn vào tủ quần áo của mình để quyết định mua một chiếc túi xách theo phong cách như thế nào. Thông thường kiểu dáng đơn giản và màu sắc trung tính, cơ bản như đen, trắng, nude có thể kế hợp với hầu hết các loại trang phục. Chúng cũng thích hợp với nhiều phong cách và nhiều hoàn cảnh.

5. Tuyên ngôn đẳng cấp

Chiếc túi xách hàng hiệu sẽ ngay lập tức tạo dựng cho bạn một phong cách đẳng cấp mang tính biểu tượng. Cho dù bạn diện bộ trang phục đơn giản hay thậm chí là một bộ pijama. Một buổi sáng nếu bạn không biết mặc gì, hãy cứ lựa chọn bộ trang phục hết sức bình thường bởi hãy nhớ rằng chiếc túi hàng hiệu đủ khiến bạn bạn trở nên khác biệt, sành điệu và vô cùng đẳng cấp ở bất cứ đâu.

Sarah Jessica Parker diện trang phục hết sức đơn giản nhưng chiếc túi Louis Vuitton W đã khiến cô trở nên vô cùng đẳng cấp và thu hút mọi ảnh nhìn trên phố.

Nguồn Sưu Tầm .

364-1

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.