10 Cách Chọn Túi Xách Hợp Với Dáng Người

Triết Lý Kinh Doanh Chữ Tâm Là Duy Nhất

Bạn đã gặp trường hợp nào nào khi nhìn người khác đeo nó rất đẹp nhưng khi bạn đeo thì nó không đẹp như bạn nghĩ chưa? Hầu hết chúng ta đều đã gặp trường hợp này đúng không ạ. Chiếc túi xách đẹp với bạn là chiếc túi xách phù hợp với bạn. nhưng chiếc túi phù hợp với bạn chưa hẳn là chiếc túi đẹp. Cùng Vidatuixachloiuskimmi.com tìm cho mình những chiếc túi phù hợp với dáng người của bạn nhé.

Chọn túi xách phù hợp với dáng người cao và gầy

Nhiều người ganh tị với những người có vóc dáng cao gầy bởi họ rất dễ dàng trong việc chọn trang phục của mình. Tuy nhiên, những người sở hữu vóc dáng này cũng rất khó để tìm ra chiếc túi phù hợp với bản thân.

Nếu bạn là một người cao và gầy, chiếc túi lý tưởng của bạn là những chiếc túi có khổ rộng tầm trung bình hoặc khổ to vì khi diện lên người những chiếc túi này sẽ khiến chúng ta không hề bị gầy đi thay vào đó là một vẻ ngoài thanh thoát tôn lên vóc dáng của cơ thể. Bạn không nên chọn chiếc túi có kích cỡ nhỏ có dây đeo mỏng. Những chiếc túi này sẽ càng khiến bạn trở nên khẳng khiu hơn mà thôi.

Cách chọn túi xách phù hợp với nàng dáng nhỏ bé

Lời khuyên cho cô nàng có vóc dáng nhỏ bé là những chiếc túi đeo chéo nhỏ có thiết kế gọn gàng và bắt mắt. Những chiếc túi có kích cỡ trung bình và quai dài tối đa ngang hông nếu hông bạn hơi nhỏ. Sự lựa chọn này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao cũng như giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Đừng bao giờ chọn cho mình chiếc túi oversize nhé. Những chiêc túi xách này sẽ khiến cho cơ thể của bạn trở nên lùn hơn đấy.

Sản phẩm có tại Lousi Kim Mi Shop

Chọn túi xách cho người tròn trịa, hông nở

Những người có form dáng tròn trịa này thường chọn cho mình những gam màu trang phục tối để che đi khuyết điểm của cơ thể. Những chiếc túi xách size trung bình là một sự lựa chọn thông minh cho những người có vóc dáng này. Chiếc túi này sẽ giúp bạn cân đối được dáng người khiến người đối diện cảm nhận sự hài hòa của cơ thể bạn. Nên lựa chọn những chiếc túi màu sáng bắt mắt, quai ngắn qua vai để thu hút sự chú ý của người đối diện. khiến người đối diện rời mắt khỏi vòng 3 của bạn.

Chọn túi xách cho các nàng có dáng người quả táo

Những người sở hữu vóc dáng quả táo vai to nhưng dưới nhỏ nên chọn cho mình những chiếc túi size trung bình và lớn. điều quan trọng là bạn bên sử dụng dây đeo dài dưới hông hoặc cầm tay để tạo sự cân đối  cho cơ thể. Ngoài ra, bạn nên sử dụng những chiếc túi xách có gam màu trung tính thay vì màu đen hay những gam màu sáng để tạo sự đồng nhất của cơ thể.


364-1

Add your comment

Đổi Trả Miễn Phí

-Đổi trả miễn phí nếu phát hiện có lỗi từ nhà sản xuất ,1 đổi 1 trong vòng 7 ngày .

Đảm Bảo Hoàn Lại Tiền

Hoàn lại tiền nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Hoàn lại tiền nếu sản phẩm không đúng như miêu tả.

Miễn Phí Vận Chuyển

- Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500K - Hỗ trợ Ship COD Toàn Quốc ( hỗ trợ 20,000đ ) - Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày.